อาร์เตตา" เผยความรู้สึกหลังนำ "อาร์เซนอล" บุกพ่าย "ลิเวอร์พูล"

 


วันที่ 29 ก.ย. 63 มิเกล อาร์เตตา  เว็บแทงบอล ที่ดีที่สุด ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจหลังเกมที่นำทีมบุกพ่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าภายใต้การนำทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ผ่านทาง บีบีซี สปอร์ต สื่อชื่อดัง

เกมดังกล่าวเป็นทางฝั่งของทีมเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกนำไปก่อน 1-0 จากการทำประตูของ อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ แต่ทางด้านทีมเจ้าถิ่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มารัวแซง 3 ประตูด้วยผลงานของ ซาดิโอ มาเน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก่อนปิดท้ายด้วย  เว็บแทงบอล ฝากขั้นต่ำ100 ติอาโก โชตา ทำให้เก็บสามคะแนนสำคัญ มี 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัดแรก ขณะที่ทีมเยือนปราชัยนัดนี้ทำให้พวกเขายังมีอยู่ 6 คะแนนเท่าเดิม

ล่าสุด มิเกล อาร์เตตา ออกมากล่าวว่า "เราอยู่ในเกมนะ แต่ต้องยอมรับว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) เหนือกว่าทีมของเราในหลายๆ ด้าน ดังที่คุณเห็นจากหลายๆ จังหวะในเกมนั่นแหละ พวกเขาเป็นทีมที่มีมาตรฐานดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเท่าที่ผมเคยเห็นมาในรอบหลายปีหลังสุด ผมมีความสุขกับปฏิกิริยาที่นักเตะของผมยังพยายามสู้และมีความเชื่อว่าจะกลับมาได้ สิ่งสำคัญคือพวกเขาได้ประตูคืนเร็วซึ่งมันก็เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของเรา  เว็บแทงบอล ฟรี ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างได้ในครึ่งหลัง เนื่องจากเราอาจจะมีโอกาสที่ดีที่สุดในเกมนี้เลยก็ว่าได้ ทีมไหนก็ถ้าเจอกับพวกเขาคุณต้องจบสกอร์ให้ได้".

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าบ้านกวาดเรียบทุกคู่

โรนัลโด้หนึ่งตุง!ผีบุกเคี้ยวทอฟฟี่2-1

ฝันของแฟนผี "เดอ บรอยน์" ได้เสื้อแมนยูฯ จากเพื่อน แต่ขอเผา