กุนซือญี่ปุ่น ลั่น ไม่เสียใจแม้พ่ายคอสตาริกา

กุนซือญี่ปุ่น ลั่น ไม่เสียใจแม้พ่ายคอสตาริกา 

ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น ออกมาเปิดใจหลังพาทีมแพ้ คอสตาริกา ในศึกฟุตบอลโลก 2022 นัดสองวันที่ 28 พ.ย. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ ทีมชาติญี่ปุ่น พลาดท่าแพ้ ทีมชาติคอสตาริกา ไป 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม แทงบอลโลก กลุ่มอี นัดที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจบเกม โมริยาสุ กล่าวว่า "พูดตรงๆ นะ ผมไม่เสียใจเลย ผลการแข่งขันที่ได้คือความอัปยศ แต่ไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่เราทำนั้นผิด ผมเป็นคนตัดสินใจเรื่องแท็กติก ผลการแข่งขันออกมาไม่เวิร์ก แต่เราก็พยายามกันแล้ว"


"เกมกับเยอรมนีและนัดนี้ เรามีความเข้มข้นสูง และสำหรับนัดต่อไปกับสเปนก็จะเป็นเช่นนั้น เราชนะเยอรมนี แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะเอาชนะสเปนได้ แทงบอลโลกคู่ไหนดีวันนี้ เรามีความเคารพอย่างมากสำหรับพวกเขา แน่นอนว่าเกมกับสเปนจะยาก แต่ผมเชื่อว่ามีโอกาสที่จะชนะ ดังนั้นเราจะเตรียมตัวด้วยความมั่นใจ”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าบ้านกวาดเรียบทุกคู่

โรนัลโด้หนึ่งตุง!ผีบุกเคี้ยวทอฟฟี่2-1

ฝันของแฟนผี "เดอ บรอยน์" ได้เสื้อแมนยูฯ จากเพื่อน แต่ขอเผา